Trại hè sinh viên tại trạm đa dạng sinh học Mê linh đã diễn ra từ ngày 22-26/6/2015, 10 bạn tình nguyện viên trẻ, hai bạn nam và tám bạn nữ sinh viên đến từ năm trường đại học trên địa bàn thành phố Hà nội đã có chuyến tình nguyện đáng nhớ tại trạm đa dạng sinh học Mê linh.
Trong chuyến đi này, các bạn đã có một số hoạt động thú vị như  : làm phân compost, đi thăm vườn lan quý của trạm, lập bản đồ cây và tìm hiểu về 12 loại động vật quý hiếm đang được cứu hộ tại trạm, chăm sóc vườn lan và mở ra một con đường mới vào rừng để trạm sẵn sàng đón nhận những đợt đi học thực địa trong của học sinh các cấp trong năm học tới.

Hỳ hục ủ phân compost

Đi thăm vườn lan hiếm

Chăm sóc các con thú quý đang được cứu hộ

Cân sức khỏe chú thằn lằn cá sấu này

Cho một số con này ăn một số con khác nhưng đảm bảo sự cân bằng giữa các quần thể

Trồng một vườn rau mới

Nỗ lực đã có hình hài

Mở ra một lối đi mới


Để biết thêm thông tin về các hoạt động đã tiến hành, mời các bạn đọc toàn văn Báo cáo trại hè sinh viên của Trung tấm Giáo dục và phát triển CED tại trạm đa dạng sinh học Mê linh từ 22-26/6/2015 dưới đây (đây cũng có thể là một gợi ý cho các bạn sinh viên khi lập kế hoạch tổ chức trại hè thú vị và bổ ích - để biết thêm thông tin xin vui lòng liên hệ chị Phạm Thị Hải Yến email : yenpt@ced.edu.vn điều phối chương trình)







Theo Blog CED

4 comments:

  1. Cháu là học sinh lớp 12, xin phép được nêu ý kiến về các trang thông tin của trung tâm ạ. Cháu nhận thấy các chương trinh của trung tâm thường không có bài thông báo trước mà chỉ có bài cảm nghĩ hoặc tổng kết sau khi chương trình đã kết thúc. Có cách nào để những người muốn tham gia các chương trình như cháu biết được thông tin để chuẩn bị đăng kí tham gia không ạ? Cháu cũng đã vì thiếu thông tin mà bị lỡ mất một chương trình rất phù hợp trong năm cuối đủ điều kiện, nên cháu mong nhận được hướng dẫn của trung tâm sớm để có thể tham gia những chương trình sau này.
    Cháu cảm ơn các cô chú ạ!
    (Cháu xin lỗi nếu nhận xét này có bị lặp lại ạ)

    ReplyDelete
    Replies
    1. Cám ơn cháu, trang này không phải là về các hoạt động trại hè, cháu theo dõi các thông báo trên trang http://traihehanoi.com để biết các hoạt động sắp tổ chức nhé. Chúc cháu có nhiều hoạt động hè vui và lý thú :)

      Delete
  2. This comment has been removed by a blog administrator.

    ReplyDelete
  3. I'm looking for and want to comment "The main points of your post are great" Good job! My site: visit

    ReplyDelete

 
Blog CED - Vi © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top