Chia sẻ với HATCH ngày 14 tháng 3

9g sáng ngày 14/3/2015 tại Toast 'n' Tea Cafe & Food, 15 Hoàng Cầu, anh Minh và bạn Bùi Thanh Dung, một tình nguyện viên mới của CED đã tham dự một tọa đàm kết nối NGO và IT do HATCH, một trong chuỗi các sự kiện khởi nghiệp, kết nối của HATCH (một nhóm các bạn trẻ thúc đẩy các ý tưởng khởi nghiệp và kết nối) Buổi tọa đàm có nhiều bạn trẻ từ giới IT, đã đi làm hoặc đang hoạt động như các freelancer IT và đại diện của một số tổ chức NGO tại Hà nội tham dự.
Bạn Trang điều phối chương trình giới thiệu về HATCH - ảnh nguồn :hatch.vn


Chia sẻ tại HATCH - ảnh nguồn :hatch.vn

Anh Vũ Anh Minh, Phó giám đốc trung tâm CED chia sẻ đề xuất về dự án tạo theme và website, dự án đã được anh Minh ấp ủ trong 1 thời gian dài và vẫn đang chờ một đối tác IT thật sự có năng lực và hứng thú thực hiện. Cộng đồng CNTT đã đóng góp rất sôi nổi về vấn đề NGOs nên sử dụng và chi phí cho website hay blog...? Làm sao để giúp NGOs tiện ích được thông tin, thu hút được người dùng và không mất khoản chi phí quá lớn. Bạn nghĩ thế nào về điều này?







Chăm chú theo dõi - ảnh nguồn :hatch.vn



Thảo luận về ý tưởng - ảnh nguồn :hatch.vn

Một ý tưởng đến từ CED - ảnh nguồn :hatch.vn

Thảo luận tại HATCH - ảnh nguồn :hatch.vn

Nhiều bạn trẻ đến tham dự - ảnh nguồn :hatch.vn

 Dưới đây là phần chia sẻ của anh Minh

Phần chia sẻ của anh Minh về ý tưởng tạo một khi theme miễn phí cho các tổ chức NGO
Chị Nguyễn Thị Thanh Tình - CEO tại DNXH về ENT - ảnh nguồn :hatch.vn

Chị Nguyễn Thị Thanh Tình - CEO tại DNXH về giáo dục và công nghệ ENT với dự án cung cấp cho thế hệ học sinh cấp 3 và sinh viên Việt Nam những nền tảng kiến thức và công cụ để định hướng ngành nghề phù hợp cho bản thân qua website, youtube channel, game. Chị Tình đã nhận được đóng góp từ phía các bên NGO và IT với các câu hỏi xoay quanh việc làm cách nào để có thể đưa hệ thống lớn ngành nghề và cung cấp đầy đủ các thông tin trên website? Cách kết nối của ENT sẽ như thế nào? Việc đề xuất của chi Tình đã mang đến ý tưởng sáng tạo, thu hút toàn bộ các nhóm CNTT trong sự kiện. Mọi người rất hứng thú và còn trò chuyện rất lâu khi sự kiện đã kết thúc. Bạn có muốn mình trở thành đối tác trong những dự án tiềm năng hơn thế nữa của NGO?

Phần chia sẻ của một nhóm bạn trẻ về một dịch vụ định hướng nghề nghiệp cho sinh viên

 Thông tin thêm về chương trình này có thể tìm hiểu tại http://hatch.vn

Theo ced.edu.vn

1 comments:

  1. You effectively manage your team and conduct specific task to have these incredible features and content. I would love to make this my guide. Thanks. 메이저안전놀이터

    ReplyDelete

 
Blog CED - Vi © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top